Buổi làm việc với hai công ty tư vấn xuất khẩu của Ý để quảng bá xuất khẩu

Trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, đại diện của hai công ty tư vấn xuất khẩu của Ý là Sida Group và Kelmer đã có buổi gặp gỡ và làm việc với một số doanh nghiệp Việt Nam, trong đó có Doispice. 

Các vị đại diện của Sida group và Kelmer đều thể hiện sự quan tâm rất lớn tới các gia vị đặc biệt của Doispice, nhất là về hương vị đặc trưng và nguồn gốc từ núi rừng. Điều này rất phù hợp với xu hướng tiêu dùng “xanh” đang rất phát triển tại Châu Âu. Hai đối tác này cũng bày tỏ mong muốn giúp Doispice giới thiệu các sản phẩm của mình tới Châu Âu và sẵn sàng tư vấn về chiến lược phát triển thị trường với các bước đi cụ thể. Theo đó, các ý kiến tập trung vào việc Doispice cần nêu bật nguồn gốc từ núi rừng của các gia vị như Hạt Dổi, Mắc Khén, Màng Tang…cũng như những cách thức khai thác truyền thống, bằng cách sưu tầm các tư liệu hình ảnh, video ghi lại toàn bộ quá trình nuôi trồng, chăm sóc, phát triển và thu hái nhằm tăng sức thuyết phục với khách hàng. Mặt khác, Doispice cũng cần phải nỗ lực để đạt được những tiêu chuẩn canh tác theo chuẩn châu Âu như Chứng nhân EU organic. Điều này sẽ không chỉ gây được sự tin cậy của khách hàng mà còn tạo thuận lợi cho việc xuất khẩu vào EU.

Thu hái hạt Dổi và Mắc Khén
Thu hái hạt Dổi và Mắc Khén

Ghi nhận những ý kiến đóng góp của Sida Group và Kelmer, Doispice sẽ cố gắng để xây dựng một bộ hồ sơ đầy đủ về các sản phẩm của mình, cũng như tìm hiểu sâu hơn về Chứng nhận EU organic để có những chuẩn bị cần thiết. Đồng thời cũng mong muốn hai đối tác này sẽ đồng hành và hỗ trợ Doispice trong việc giới thiệu các loại gia vị đặc sản ra với các khách hàng quốc tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *