Giới thiệu về Doispice

      Công ty TNHH Gia vị Doispice được thành lập ngày 06/03/2020 tại Thành phố Hòa Bình, Tỉnh Hòa Bình, với mã số doanh nghiệp: 5400515154. Doispice ra đời với mong muốn phát triển các loại cây gia vị đặc sản tại các tỉnh miền núi như Hạt Dổi, Mắc Khén, Mắc Mật, Màng Tang…Đây là những loại gia vị được trồng và khai thác hoàn toàn tự nhiên với hương vị vô cùng quyến rũ và đặc trưng, hiện đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng yêu thích.

      Những cây gia vị đặc sản này rất dễ trồng, đặc biệt phù hợp với địa hình đồi núi và cho giá trị kinh tế cao. Do vậy nếu có thể mở rộng các thị trường tiêu thụ cả trong và ngoài nước, từ đó phát triển các vùng nguyên liệu một cách bài bản, thì hoàn toàn có thể giúp cho bà con các tỉnh miền núi có được một nguồn thu nhập ổn định ngay chính tại mảnh đất của họ.

      Mặt khác, không như những loại gia vị thông thường khách, các cây Dổi, Mắc Khén, Mắc Mật, Màng Tang…đều là những loại cây thân gỗ lâu năm, có thời gian khai thác lâu dài. Đặc biệt như cây Dổi, có thể cao tới 30 – 40m và sống tới hàng trăm năm tuổi. Vì thế mà việc trồng các loại cây này còn mang ý nghĩa như việc trồng rừng, qua đó góp phần vào bảo vệ môi
trường tự nhiên.

      Và đây cũng chính là động lực quan trọng cho sự phát triển của Doispice: Vì sự phát triển Bền vững – Hòa hợp
các lợi ích kinh tế với cải thiện cuộc sống người dân miền núi và giữ gìn môi trường sinh thái.

       Rất mong nhận được ủng hộ của Quý Khách hàng!

Thank you!